รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
มาใหม่

เจิดจรัส !! ด้วยสีสันอันน่าหลงใหลกับคอลเลกชั่นสุดจึ้งงจาก Anastasia

1,673
27 มิ.ย. 2566
เจิดจรัส !! ด้วยสีสันอันน่าหลงใหลกับคอลเลกชั่นสุดจึ้งงจาก Anastasia

     เจิดจรัสทุกแห่งหนไปกับสีสันของดวงตาอันน่าหลงใหลตลอดช่วงฤดูนี้ดว้ย Cosmos Eyeshadow Palette ที่ได้แรงบันดาลใจ จากความระยิบระยับ และเปล่งประกายของหมู่ดวงดาวและกาแล็กซีที่เต็มไปด้วยดวงดาวระยิบระยับ เดินทางข้ามทางช้างเผือก และท้องฟ้ายามค่ำคืนกับเฉดสีดูโอ้โครมาติกอย่าง Supercluster และ Quasar รวม 12 เฉดสีที่น่าทึ่ง ตั้งแต่สีแมตตท์ที่เหมาะกับลุคประจําวันไปจนถึงสีเมทัลลิคอันเปล่งประกายเพื่ออดวงตาอันโดนเด่นในคอลเลคชั่นใหม่จาก Anastasia Beverly Hills ประจําฤดูนี้

     ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนริมหาดในวันหยุดที่คุณรอคอยมานานแสนนาน หรือปาร์ตี้ทั้งค่ำคืนในสถานที่สุดชิคแห่งใหม่ในกรุงเทพ แต่อย่าปล่อยให้ประกายระยิบระยับของคุณหยุดอยู่แค่นั้น คู่หูใหม่อย่าง Cosmos Eyeshadow Palette และ Tinted Lip Gloss ที่เพียงทาแค่ครั้งเดียวปากก็ดูสวยแวววาวเกินห้ามใจ ตอนนี้ขยายสีเพิ่มเป็น 12 เฉดสีที่จะช่วยแต่งแต้มลุคของคุณให้สวย สะพรั่งดั่งเทพธิดาแห่งฤดูร้อน ไหนลองบอกคู่หูความงามที่ดีกว่านี้สิ เราจะรอ !!!



โปรทิปส์

     เริ่มต้นจากการลงเฉดสีแมตต์จากนั้นเลเยอร์ทับด้วยเฉดสีเมทัลลิกเพื่อเพิ่มมิติ โดยใช้นิ้วมือกดอายแชโดว์จากตลับแล้วกดลงเบาๆ เปลือกตาเพื่อให้การกระจายตัวของเม็ดสีชัดเจนขึ้น เฉดเมทัลลิกยังจะสามารถใช้เพิ่มเป็นไฮไลท์หรือแต่งเติมบนตัวเพื่อเอฟเฟกต์ที่หลากหลายมิติ

เจิดจรัส !! ด้วยสีสันอันน่าหลงใหลกับคอลเลกชั่นสุดจึ้งงจาก Anastasia

นี่คือเหตุผลที่คุณจะหลงรักสิ่งนี้!


     เวลาที่ต้องมากังวลกับการแต่งหน้าน้อยลงหมายถึงเวลาพักผ่อนริมชายหาดที่มากขึ้น และด้วยอายแชโดว์ที่เกลี่ยง่ายและอัดแน่นไปด้วยเม็ดสีนี้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเมื่อคุณต้องการที่จะดูแกลมในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นลุคกลางวันแมตต์ธรรมชาติไปจนถึงกลางคืนชิมเมอร์เปล่งประกาย


เจิดจรัส !! ด้วยสีสันอันน่าหลงใหลกับคอลเลกชั่นสุดจึ้งงจาก Anastasia


นี่คือเหตุผลที่คุณจะหลงรักสิ่งนี้!


     ความสำคัญของฤดูกาลนี้คือความเปล่งประกาย กับ Tinted Lip Gloss ที่หลายคนชื่นชอบใน 12 เฉดสีใหม่เปล่งประกายระยิบระยับราวกับน้ำทะเลในวันฤดูร้อน สูตรที่เรียบเนียนเป็นพิเศษเคลือบบนริมฝีปาก และเมื่อทาลงกับแอปพลิเคเตอร์รูปพายทรงแบนที่ช่วยเพิ่มการทาที่แม่นยำ ปากของคุณจะแวววาวสมบูรณ์แบบในทุกการปัด

Cosmos Eyeshadow Palette และ Tinted Lip Gloss เฉดสีใหม่จาก Anastasia Beverly Hills 
วางจำหน่ายเฉพาะที่ Sephora ทั้งออนไลน์และร้านค้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป 
โดยขายปลีกในราคา 2,220 บาท และ 920 บาทตามลำดับ
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยมากกก😊🌷🍀🦋💚
28 มิ.ย. 2566 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2566 เวลา 9:11 น.