รีวิว

หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

2,868
8 พ.ค. 2567
แนะนำ 5 ครีมกันแดดบำรุงผิว

แดดประเทศไทยเขาร้อนแรงกว่าใครมาตั้งแต่ไหน สาว ๆ ที่ผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ฝ้า กระ มากวนใจต้องหาตัวช่วยให้ไวก่อนหน้าคล้ำเสียไปกว่าเดิม!! วันนี้ *Cosmenet เลยจะมาแนะนำไอเทมกันแดดที่เหมาะกับประเทศไทยสุด ๆ อย่าง 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ที่นอกจากจะกันแดด ยังช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ไกลจุดด่างดำ และชะลอการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วยย จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยย ~

แนะนำ 5 ครีมกันแดดบำรุงผิว ปกป้องพร้อมฟื้นฟูผิวหน้าคล้ำแดด ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ



ข้อดีของครีมกันแดดที่มากกว่าป้องกันรังสียูวี!


“ครีมกันแดด” นอกจากจะมีประโยชน์ต่อผิวในเรื่องของการช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ให้ผิวไม่แสบแดง ไม่แห้งลอกเมื่อถูกแสงแดดเป็นระยะเวลานาน และยังช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนังได้แล้ว ครีมกันแดดยังมีประโยชน์ต่อผิวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…
  • ลดการอักเสบ: รังสี UVA UVB ที่อยู่ในแดด สามารถกระตุ้นให้เกิดการอักเสบตั้งแต่ผิวชั้นนอก และทำร้ายลึกถึงใต้ชั้นผิวได้ การทาครีมกันแดดทุกวันจะช่วยป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำร้าย และผิวจะไม่ถูกกระตุ้นให้ผลิตเม็ดสีที่ก่อให้การเกิดความหมองคล้ำ แถมชะลอการเกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้ผิวอ่อนแอและดูไม่เปล่งปลั่งได้อีกด้วย
  • ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย: ริ้วรอยก่อนวัย เป็นปัญหาที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณไม่ทาครีมกันแดด หรือทากันแดดในปริมาณไม่เพียงพอ เพราะ UV ในแสงแดด สามารถทำลายคอลลาเจนในผิว ทำให้ผิวเสียสมดุล สูญเสียความยืดหยุ่น จนก่อให้เกิดริ้วรอยได้ การหมั่นทากันแดดอย่างเหมาะสมจึงมีส่วนช่วยทำให้ผิวดูเด็กได้
  • ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ: รังสี UVA UVB และ Long UVA จากแสงแดด รวมถึงแสงสีฟ้า เป็นสาเหตุหลักของฝ้า กระ จุดด่างดำ การทาครีมกันแดดที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวทุกวันจะช่วยป้องกันไม่ให้ผิวกระตุ้นการเกิดเม็ดสีใต้ผิว ส่งผลให้ผิวไบร์ท สีผิวสม่ำเสมอ ไม่หมองคล้ำแม้เจอแดดนั่นเอง
ทีนี้เห็นความสำคัญของการหมั่นทาครีมกันแดดทุกวันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ *Cosmenet เลยคัด 5 ครีมกันแดดบำรุงผิว ที่นอกจากช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่ระคายเคือง แถมปรับสีผิวให้กระจ่างใสพร้อมท้าแดดได้ทุกวันอีกด้วย จะมีครีมกันแดดยี่ห้อไหนติดโผบ้าง ไปดูกัน!

รีวิวกันแดดพร้อมบำรุง BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++


แนะนำ ครีมกันแดดบำรุงผิว BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++

มาเริ่มกันที่ครีมกันแดดพร้อมบำรุงอย่าง BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ กันแดดBSC แบบ Hybrid Sunscreen ที่เกลี่ยง่าย บางเบา ใช้ได้ทุกวัน และปกป้องผิวจากรังสียูวี UVB และ UVA ได้อย่างเต็มขั้นตลอดทั้งวัน!

นอกจากจะป้องกันผิวจากการถูกแสงแดดทำร้ายแล้ว กันแดดไฮบริด BSC ตัวนี้ เขายังมี HYDROWHITE TECHNOLOGY+ ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างตรงจุด มีส่วนช่วยลดเลือนและยับยั้งการเกิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้ผิวไบรท์กระจ่างใสแบบมีออร่าคนสวยขาได้ทุกวัน ใครผิวคล้ำแดดจนหน้าหมองอะไรก็เอาไม่อยู่ ต้องมีน้องคนนี้ติดตัวดูแล้วล่ะ!

เนื้อสัมผัสครีมกันแดดบำรุงผิว BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++

เนื้อสัมผัสของครีมกันแดดบำรุงผิวจาก BSC ตัวนี้ มีสีขาวแถมเกลี่ยง่าย แถมซึมไวเว่อ จุดที่ชอบคือพอปาดลงผิวปุ๊บ น้องเขาแทบจะซึมเข้าผิวปั๊บ แล้วไม่มีคราวขาว หรือทำให้หน้าวอกหน้าลอยเลย เพราะเขาเป็นกันแดดทาหน้าที่มีเทคโนโลยี Bi-gel ที่ช่วยให้กันแดดมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา รู้สึกฉ่ำและชุ่มชื้นผิวทันทีที่ทา เหมาะกับหน้าร้อนในบ้านเราสุด ๆ ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย คนผิวแพ้ง่ายคือใช้ได้หายห่วง ใครที่มีปัญหาผิวคล้ำแดด จุดด่างดำกวนใจ ต้องลองใช้ครีมกันแดดหน้าไบรท์สูตรไฮบริดจาก BSC ตัวนี้แล้วล่ะ ~

ปริมาณ&ราคา: 40g / 1,250 บาท
พิกัด: LazadaShopeeICC Shopping



รีวิวกันแดด Eucerin SUN SERUM SPOTLESS BRIGHTENING SPF50+ PA++++


ครีมกันแดดบำรุงผิว Eucerin SUN SERUM SPOTLESS BRIGHTENING SPF50+ PA++++

มารีวิวครีมกันแดดทาลดฝ้าจาก Eucerin กันต่อเลย ตัวนี้ก็เป็นครีมกันแดดบำรุงผิวที่นอกจากจะปกป้องผิวจากรังสี UV ในแสงแดดแล้ว เขายังป้องกันแสงสีฟ้าที่เป็นอีกหนึ่งตัวการที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำบนใบหน้าด้วยน้าา แต่สิ่งที่จึ้งที่สุดของกันแดดยูเซอรีนสูตรนี้ ก็คือเขามี THIAMIDOL™ ที่ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำตรงถึงต้นตอ พร้อมป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำซ้ำซากได้อีกด้วย!

เนื้อสัมผัสครีมกันแดดบำรุงผิว Eucerin SUN SERUM SPOTLESS BRIGHTENING SPF50+ PA++++

เนื้อสัมผัสของกันแดดบำรุงผิวพร้อมลดฝ้าจาก Eucerin เขามีเนื้อฟลูอิดสีเหลืองที่มาในขวดปั๊มกดง่าย ปาดลงผิวแล้วมีความเกลี่ยง่าย บางเบา วน ๆ ไม่กี่ทีก็ซึมเข้าผิวแบบไม่ทิ้งคราบขาวเอาไว้เลย ที่สำคัญคือไม่ทำให้ผิวมัน เหนอะหนะ หรือดูโกลว์จนเกินไป แต่ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นมากกว่า ใครที่อยากหากันแดดลดฝ้าที่อ่อนโยนและชุ่มชื้นผิว น้องคนนี้ก็ตอบโจทย์อยู่นะะ

ปริมาณ&ราคา: 50 ml. / 1,400 บาท
พิกัด: LazadaShopeeEucerin



รีวิวกันแดด Anessa Brightening UV Gel N SPF50+/PA++++


เนื้อสัมผัสครีมกันแดดบำรุงผิว Anessa Brightening UV Gel N SPF50+/PA++++

ครีมกันแดดทาหน้าที่ช่วยบำรุงผิวกระจ่างใสจาก Anessa ตัวนี้ เป็นครีมกันแดดเนื้อเจลที่นอกจากจะฟื้นฟูผิวและลดเลือนจุดด่างดำด้วย m-tranexamic acid สารไวท์เทนนิ่งที่เข้าไปยับยั้งเม็ดสีใต้ผิวป้องกันความหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอแล้ว เขายังเป็นโทนอัพช่วยให้ผิวโกลว์อมชมพู และยังกันน้ำกันเหงื่อ ช่วยให้เมคอัพติดทน ใครแต่งหน้าบ่อย ๆ น้องคนนี้คือเวิร์คอยู่น้าา

เนื้อสัมผัสครีมกันแดดบำรุงผิว Anessa Brightening UV Gel N SPF50+/PA++++

เนื้อสัมผัสของกันแดดบำรุงผิวจาก Anessa ตัวนี้เขาเป็นเนื้อครีมสีม่วงไม่เหมือนใคร แถมเนื้อนุ่มแน่นกว่าใครเพื่อน ด้วยความที่เขาเป็นกันแดดโทนอัพ ทำให้ผิวมีความเบลอ ๆ หลังทา แต่น้องเขาเกาะขนนิดนึงนะคะ คนที่คิ้วหนา หรือมีเส้นขนอ่อน ๆ บนใบหน้าอาจต้องใช้เวลาเกลี่ยน้องหน่อยเพื่อผลลัพธ์ผิวสวยไบร์ทเบลอรูขุมขนพร้อมแต่งหน้าติดทนขึ้น ก็ถือว่าเป็นกันแดดที่ช่วยให้ผิวสวยปังอยู่นะคุณน้า!

ปริมาณ&ราคา: 90g. / 950 บาท
พิกัด: LazadaShopeeSephora



รีวิวกันแดด Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++


ครีมกันแดดบำรุงผิว Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++

ครีมกันแดด Kiehl’s เป็นครีมกันแดดที่การันตีเรื่องซึมซาบไว ไม่ทิ้งคราบ ด้วยความที่เขาเป็นกันแดดสูตรบางเบาพิเศษแต่ให้การปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB และ Long UVA ได้แบบขีดสุด ซึ่งมีส่วนช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้เป็นอย่างดี เป็นครีมกันแดดคลีน ๆ ที่เรียบง่ายแต่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมันและผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเป็นสูตร Oil-free ไม่มีพาราเบน ไม่แต่งกลิ่น ไม่อุดตันผิว แต่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้านกลับชุ่มชื้นขึ้นจนรู้สึกได้ ~

เนื้อสัมผัสครีมกันแดดบำรุงผิว Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++

เนื้อสัมผัสของครีมกันแดด Kiehl’s บอกเลยว่าต้องบีบอย่างระมัดระวังนิดดนึง เพราะน้องเขามาด้วยเนื้อฟลูอิดแบบสุด! คือถ้าใครชอบกันแดดเนื้อน้ำ เทปุ๊บ ออกปั๊บ เกลี่ยลงผิวลื่นปรื๊ด ไม่ต้องปาดไม่ต้องถูมากมาย ก็จะต้องหลงรักน้องคนนี้แน่นอน เพราะเนื้อเขาสมูธมากก บางเบา เกลี่ยแล้วผิวมีความผ่องและไม่ทิ้งความมันเอาไว้ เป็นกันแดดอีกตัวที่น่าลงทุนสุด ๆ

ปริมาณ&ราคา: 30 ml. / 1,960 บาท
พิกัด: Central



รีวิวกันแดด La Roche-Posay Anthelios Age Correct


ครีมกันแดดบำรุงผิวLa Roche-Posay Anthelios Age Correct

ปิดท้ายกันที่ครีมกันแดดบำรุงผิวแถมลดริ้วรอยอย่าง La Roche-Posay Anthelios Age Correct กันแดดทาหน้าที่ประสิทธิภาพสูงด้วย CELLOX-B3 TECH™ ช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB และปกป้องผิวจากมลภาวะ นอกจากนี้ยังบำรุงผิวด้วย Hydrolyzed Hyaluronic acid หรือไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็กจิ๋วที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และยังลดเลือนจุดด่างดำพร้อมบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส ด้วย Phe-Resorcinol ที่ผสานพลังกับ Niacinamide ใครที่เริ่มเห็นริ้วรอยชัดขึ้น ฝ้า กระ เริ่มเด่นชัดเพราะอายุที่มากขึ้น กันแดด La Roche-Posay เขาก็ตอบโจทย์เลยทีเดียวว

เนื้อครีมกันแดดบำรุงผิวLa Roche-Posay Anthelios Age Correct

สำหรับเนื้อสัมผัสกันแดดลาโรชโพเซย์ตัวนี้ เขามาในเนื้อสีขาวขุ่น เนื้อนุ่มไม่ไหลเลอะเทอะ เกลี่ยค่อนข้างง่าย และไม่ทิ้งคราบขาวเอาไว้บนผิวเลยย ติดนิดเดียวที่แพ็กเกจขวดปั๊มกับเนื้อที่ค่อนข้างนุ่มแน่น ทำให้กดใช้งานได้ยากนิดหน่อย แต่เรื่องเนื้อสัมผัส กลิ่น ความเบาสบายผิว แถมเป็นกันแดดที่ไม่ทิ้งความมันและความเหนอะหนะบนผิวเลย จัดว่าเริ่ด!

ปริมาณ&ราคา: 50 ml. / 1,550 บาท
พิกัด:  La Roche-PosayCentral , LazadaShopee



ตารางเปรียบเทียบ 5 ครีมกันแดดบำรุงผิว ลดจุดด่างดำและความหมองคล้ำ


เปรียบเทียบ 5 ครีมกันแดดบำรุงผิว ปกป้องพร้อมฟื้นฟูผิวหน้าคล้ำแดด ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับ 5 ครีมกันแดดบำรุงผิว ที่บอกเลยว่าเหมาะสุด ๆ กับยุคนี้ที่แดดก็แรง มลภาวะก็เยอะ ใครยังไม่มีครีมกันแดดทาหน้าก็เหมือนออกรบแบบไม่มีชุดเกราะ มีแต่เจ็บตัวและก่อให้เกิดปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย ลงทุนกับกันแดดในวันนี้ เพื่อผิวที่ดูดี ดูเด็กและกระจ่างใสออร่าจับกันดีกว่าา :D


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS