รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวกันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++

24 เม.ย. 2567  |  372   0  


หน้าร้อนแบบนี้สกินแคร์ตัวนึงที่ทุกคนต้องตุนก็คือกันแดดนั้นเอง วันนี้เราเลยมีกันแดดตัวนึงมารีวิวค่ะ ซึ่งก็คืออออ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++


กันแดดตัวนี้เค้ามีความพิเศษที่เทคโนโลยี 3 ตัวนี้ คือ

HYDROWHITE TECHNOLOGY+ : เป็นเทคโนโลยีความกระจ่างใส ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำอย่างตรงจุด ให้ผิวแลดูกระจ่างใสใน 7 วัน

BI-GEL INNOVATION TECHNOLOGY : ให้สัมผัสเกลี่ยง่าย บางเบาเป็นพิเศษ สร้างความเย็นสดชื่น สบายผิว และไม่เหนียวเหนอะหนะ

HYBRID SUNSCREEN : เป็นกันแดดที่เอาจุดเด่นของกันแดดแบบ Chemical และ Physical มาผสมผสานกัน จึงสามารถทำได้ทั้งดูดซับ และสะท้อนรังสียูวีออกจากผิว ทำให้ประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดดอยู่ในระดับดี และยาวนานขึ้น


อ่านสามข้อนี้แล้ว ยังไงก็ต้องทดลองให้ได้!! เพราะเราเองมีนิสัยเสียที่ชอบแกะรอยสิว ทำให้พวกจุดด่างดำเนี่ย หายยากมากกกก ในเมื่อเค้ามี HYDROWHITE TECHNOLOGY+ เราเลยขอลองดูเสียหน่อยว่า 7 วันนี้พวกจุดด่างดำจะดีขึ้นไหม




มาที่เนื้อของกันแดดก่อน จะบอกว่าประทับใจมาก นี่ขนาดว่าเค้าผสมความเป็น Physical Suncreen ลงไป ความคิดของเราคือ ตัวนี้อาจจะทำให้หน้าแอบหนัก หรือว่ามีคราบขาวทำหน้าวอกหรือเปล่า แต่คือ ไม่มีเลย สบายผิวมากๆ ทาทับเครื่องสำอางได้เลย ไม่ต้องกังวลว่าจะไปตีกับเครื่องสำอางระหว่างวันของเรา


หลังจากนั้นเราก็เริ่มทดลงใช้จริง ซึ่งเราจะทากันแดดในช่วงเช้า 2 ข้อนิ้วแบบลากยาวเต็มๆ และไม่ค่อยได้เติมระหว่างวัน เพราะว่าเราทำงานอยู่ที่บ้าน ไม่ค่อยได้เจอแดด


เราเริ่มใช้ครั้งแรกวันที่ 17/04 และวันนี้ 24/04 ครบ 7 วันพอดี ผลลัพธ์อันนี้ต้องบอกเลยว่าถ่ายสดเมื่อเช้าค่ะ 55555 จะเห็นเลยว่ารอยสิวที่ข้างแก้ม เค้าลดลงจริงๆ ด้วย ซึ่งรูปนี้สดมาก ยังไม่ได้ใส่คอนแทกเลนเลยด้วยซ้ำ และไม่ได้ผ่านการแต่งเติมใดๆ ไม่เพียงแต่รอยใหญ่ตรงกลางเท่านั้น แต่รอยสิวรอบๆ ก็จางลงเหมือนกัน




ถ้าถามเราว่ากันแดดตัวนี้ตำต่อไหม ตำต่อแน่นอนค่ะ จะป้ายยาทุกคนอีกด้วย เพราะขนาดขวดก็คุ้มค่าคุ้มราคา ปังอยู่ แล้วที่สำคัญหาซื้อง่ายมากกกก ช้อปได้ที่ Lazada / Shopee / ICC ตามนี้เลยยยย <3


What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล