รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ไม่ใช่หน้าร้อนก็ต้องทา! ครีมกันแดดทาตัวประสิทธิภาพขั้นเทพ ถูกและดี ควรมีติดกระเป๋า

24 ก.ย. 2561  |  639   2  

ถึงแม้จะไม่ใช่ฤดูร้อน แต่ Beauty Routine ที่สาวๆ ควรทำทุกวันไม่ควรเว้นขั้นตอนนี้เด็ดขาด ก็คือการใช้ครีมกันแดดทาตัว บางทีเรามัวแต่ทาครีมกันแดดที่ผิวหน้าจนลืมทาโลชั่นกันแดดที่ตัว เราอยากจะบอกว่าถ้าต้องการเก็บผิวพรรณสดใสและอ่อนเยาว์ให้อยู่กับเราไปนานๆ ไม่ควรมองข้ามโลชั่นกันแดดเด็ดขาด แต่หลายคนก็กังวลว่าครีมกันแดดทาตัวที่ประสิทธิภาพดีๆ ราคาต้องแพงแน่เลย! ขอบอกว่าไม่ใช่เลยสำหรับโลชั่นกันแดดที่เราจะแนะนำต่อไปนี้

 

 

-Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++

หน้าร้อนทีไรต้องนึกถึงโลชั่นกันแดดทาตัวของ Banana Boat ทุกที! ด้วยประสิทธิภาพการปกป้องผิวแสงแดดที่หลายคนมั่นใจ มี SPF 50 ที่ช่วยปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดได้ถึงห้าสิบเท่า และมีค่า PA+++ ป้องกันไม่ให้ผิวตัวเหี่ยวก่อนวัยและยังช่วยป้องกันมะเร็งผิวหนังด้วย โลชั่นกันแดดตัวนี้กันแดดยาวนาน กันน้ำก็ดีสุดๆ ใช้ตอนไปเที่ยวทะเล สบายหายห่วง ไม่ต้องกลัวครีมกันแดดจะหลุดหรือคุณค่าการปกป้องแสงแดดจะลดลง ทาปุ๊บซึมปั๊บ ไม่หนาเหมือนโลชั่นกันแดดสมัยก่อน ราคา 435 บาท

-Biore Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++

ใครที่ใช้ชีวิตแบบสาวในเมืองใหญ่ต้องเจอทั้งแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น ควัน จนทำให้ผิวหมองคล้ำ โลชั่นกันแดดของ Biore รุ่นนี้ ใช่เลย! สังเกตง่ายๆ คือหลอดโลชั่นกันแดดจะเขียนว่า Anti-Pollution เนื้อครีมทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวตัว ค่าการปกป้องจากรังสียูวีก็เยอะด้วย และยังเป็นโลชั่นกันแดดที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ราคา 290 บาท

-Nivea Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++

ใช้โลชั่นกันแดดทาตัวของ Nivea สูตรนี้แล้วจะลืมครีมกันแดดทาตัวที่เนื้อหนัก ทายาก ใช้แล้วเหนียวตัวแบบครีมกันแดดทาตัวทั่วไป เพราะโลชั่นกันแดดตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม ทาได้ลื่นมาก หอมด้วย ถือเป็นโลชั่นกันแดดที่คุณภาพเกินราคาเลยทีเดียว มีค่า SPF50 ที่ปกป้องผิวจากรังสียูวีซึ่งสามารถทำร้ายผิวได้ลึกถึงระดับคอลลาเจนเลยทีเดียว และยังมี Anti-Pollution Complex ป้องกันผิวแห้งเสียจากมลภาวะรอบตัว พร้อมมีสารกัดจากวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่า ฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส สรุปมีโลชั่นกันแดดตัวนี้ตัวเดียว จบ! ไม่ต้องใช้หลายตัวให้ยุ่งยาก รวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลายตัว ไว้ในราคาแค่ขวดเดียว ราคา 290 บาท

-Sunplay Ultra Lotion SPF50+ PA+++

เป็นโลชั่นกันแดดที่พกพาง่าย ขนาดเล็กน่ารัก เหมาะกับเป็นไอเท็มติดกระเป๋าเวลาไปเที่ยว โดยเฉพาะทริปทะเล ด้วยเนื้อครีมที่เป็นแบบโลชั่นน้ำนม จึงทำให้ครีมกันแดดทาตัวแบรนด์นี้ทาง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาซ้ำก็ไม่เป็นคราบ แต่ควรระวังเวลาเทนิดนึงเพราะเนื้อโลชั่นกันแดดเหลว เทแล้วมักจะไหลมาเยอะ ราคา 329 บาท

-SpectraBan Sunscreen Cream SPF 50+

SpectraBan แบรนด์สกินแคร์ที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดโดยเฉพาะ ที่ปลื้มครีมกันแดดทาตัวของแบรนด์นี้ก็เพราะว่ามีประสิทธิภาพกันแดดได้แบบจริงจัง มี SPF สูงมากแถมบวกเข้าไปด้วย ค่า PA ก็เยอะเข้าไปอีก และถึงแม้เนื้อครีมจะเหนียวไปนิดแต่ทาไปสักพักก็จะซึมหายไป ราคา 250 บาท


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ย. 2561 เวลา 9:18 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน